Chính sách bảo hành, đổi trả, hoàn tiền

Chính sách bảo hành, đổi trả, hoàn tiền

Admin - 10/04/2020 07:56 AM

    1. CAM KẾT BẢO HÀNH

    • Sản phẩm thương hiệu An Khang: An Khang cam kết 100% sản phẩm được phân phối cho các đại lý và người tiêu dùng mua lẻ là hàng chính hãng từ nhà máy của An Khang. Vì vậy, chúng tôi cam kết bảo hành chính hãng 1 năm theo tiêu chuẩn của nội thất An Khang.
    • Sản phẩm của An Khang và các thương hiệu khác: Bảo hành 12 tháng

    2. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH

    • Bảo hành tại cửa hàng
    • Bảo hành tại nhà

    Kỹ thuật viên của Nội Thất An Khang sẽ đến tận nhà khách hàng để tiến hành bảo hành, sửa chữa sản phẩm.

    3. PHẠM VI BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ

    Sản phẩm được cung cấp bởi Nội Thất An Khang và có đăng ký bảo hành.

    Sản phẩm chỉ được Nội Thất An Khang bảo hành khi phát sinh lỗi trong khoảng thời gian được bảo hành.

    Sản phẩm sẽ được đổi trả, hoàn tiền trong thời gian quy định nếu đáp ứng đủ các điều kiện của Nội Thất An Khang.

    4. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

    4.1 Điều kiện để được bảo hành:

    • Sản phẩm do Nội Thất An Khang trực tiếp bán cho khách hàng
    • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành và được đăng ký bảo hành theo quy định
    • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
    • Phiếu bảo hành phải ghi đầy đủ thông tin người mua hàng và sản phẩm
    • Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chắp vá, cạo, sửa
    • Sản phẩm chưa bị can thiệp kỹ thuật, tự ý chỉnh sửa

    4.2 Trường hợp sản phẩm không được bảo hành:

    • Sản phẩm không có tem bảo hành đính kèm
    • Sản phẩm bị hư hại do khách hàng tự ý sửa chữa hoặc lắp đặt không đúng hướng dẫn
    • Sản phẩm bị trầy xước hư hỏng do tác động của người dùng
    • Sản phẩm bị biến dạng do ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài như độ ẩm, khô nóng, tác động ngoại lực…
    • Sản phẩm không được bảo dưỡng đúng theo hướng dẫn và vệ sinh không đúng cách

    5. CÁCH THỨC BẢO HÀNH, BẢO TRÌ

    Chi phí: Không mất phí bảo hành

    Thời gian bảo hành: 03 ngày làm việc

    • Với khách mua lẻ:

    Vui lòng gọi điện thoại về tổng đài của Nội Thất An Khang, chuyên viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ đến tận nơi bảo hành cho bạn.

    + Nếu sản phẩm có thể sửa ngay, chúng tôi sẽ tiến hành sửa chữa tại chỗ.

    + Nếu sản phẩm không thể sửa chữa, chúng tôi sẽ tiếp nhận và gởi về nhà máy An Khang để tiến hành bảo hành. Nội Thất An Khang có trách nhiệm thông báo với trước với khách hàng trong trường hợp này.

    *Hiện tại, đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi có thể sửa chữa nhanh chóng cho hầu hết các sản phẩm ngay tại chỗ.

    • Với đại lý:

    Nếu sản phẩm đại lý bán cho khách hàng bị lỗi, đại lý có trách nhiệm liên hệ khách hàng để nhận lại sản phẩm, sau đó chuyên viên kỹ thuật của Nội Thất An Khang sẽ tiếp nhận và tiến hành gửi hàng về nhà máy An Khang để tiến hành bảo hành.

    6. ĐIỀU KIỆN ĐỂ ĐƯỢC ĐỔI TRẢ, HOÀN TIỀN

    6.1 Điều kiện để được đổi trả, hoàn tiền:

    • Trong thời gian 02 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm, khách hàng sẽ được đổi sản phẩm tương tự hoặc sản phẩm khác tại website nếu phát hiện lỗi kỹ thuật không thể khắc phục.
    • Sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất không thể khắc phục hoặc sản phẩm giao sai về chất liệu và màu sắc so với đơn đặt hàng đã xác nhận.
    • Sản phẩm được đổi phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đã mua. Nếu sản phẩm đổi có giá trị cao hơn, quý khách vui lòng bù thêm phần tiền chênh lệch. Nếu giá trị sản phẩm đổi thấp hơn, Quý Khách sẽ không được hoàn số tiền còn lại.
    • Sản phẩm đem đổi trả phải còn đầy đủ phụ kiện, tem mác, hóa đơn, phiếu bảo hành và quà tặng đi kèm (nếu có).
    • Trường hợp sản phẩm không đủ các điều kiện trên thì việc đổi hàng sẽ do Nội Thất An Khang quyết định.
    • Khách hàng sẽ chịu các chi phí chỉnh sửa, thay đổi… theo quy định của Nội Thất An Khang.

    6.2 Trường hợp không được đổi trả, hoàn tiền:

    • Sau thời gian 02 ngày kể từ ngày nhận hàng, Nội Thất An Khang sẽ không giải quyết đổi trả sản phẩm.
    • Sản phẩm đã bị can thiệp kỹ thuật, chỉnh sửa thông số, thiết kế.
    • Khách hàng muốn thay đổi thông số, thông tin của thiết kế đã hoàn thiện.

    7. CÁCH THỨC NHẬN TIỀN HOÀN

    Sau khi nhận lại được sản phẩm đổi trả, Nội Thất An Khang sẽ tiến hành hoàn tiền cho khách hàng. Số tiền được hoàn trả sẽ phải trừ đi các chi phí phát sinh theo điều kiện hoàn trả như tiền vận chuyển, giá trị hàng hóa bị hư hỏng…

    0
    Zalo
    Hotline
    0936.903535